Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Aston Martin chuan bi ngung san xuat dong DBS

(Dân trí) - Theo một nguồn tin nội bộ Aston Martin, hãng xe Anh quốc này sẽ đánh dấu sự kết thúc của dòng DBS bằng phiên bản đặc biệt Ultimate Edition với số lượng sản xuất chỉ 100 chiếc. Theo công bố của Tổng cục Thống kê, chỉ số sản xuất công nghiệp 4 tháng đầu năm đã suy giảm nghiêm trọng, chỉ tăng 4,3% so với cùng kỳ năm trước, là mức tăng rất thấp so với 10% năm 2011. Cùng với đó, chỉ số tồn kho tại thời điểm 1/4/2012 của ngành công nghiệp chế biến tăng 32,1% so với cùng thời điểm năm trước.

Tim kiem:

pin laptop | tui dung laptop | do choi laptop CTCP Nhà Việt Nam (HOSE: NVN) sẽ chốt quyền vào ngày 13/06 để tiến hành trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2011.

Dòng xe Aston Martin DBS đã được sản xuất từ năm 2007

Tạp chí Car&Driver cho biết, phiên bản cuối cùng của dòng xe Aston Martin DBS sẽ mang tên Ultimate Edition, được sản xuất với số lượng hạn chế - 100 chiếc, trong đó, khoảng 30 chiếc dành cho thị trường Mỹ.

Nguồn tin giấu tên của Aston Martin cho biết, phiên bản đặc biệt Ultimate Edition sẽ không có nâng cấp gò về động cơ hay hệ thống treo so với các xe DBS thông thường. Thay đổi chỉ nằm ở hình thức giống như bản DBS Carbon Black (ảnh trên).

Bản Carbon Black có nước sơn đen tuyền đặc biệt - theo Aston Martin là mất 50 giờ công, đi cùng bộ la-zăng cũng đặc biệt. Nhiều khả năng bản Ultimate cũng sẽ có những thay đổi đặc biệt tương tự về hình thức. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt cuối cùng này của dòng DBS có thể sẽ không có bản số sàn, vì cả bản Carbon Black và DBS Carbon Edition ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái tại Triển lãm ôtô Frankfurt (Đức) đều chỉ có lựa chọn duy nhất là số tự động 6 cấp.

Hiện chưa có thông tin về giá phiên bản Ultimate Edition, nhưng chiếu theo giá của bản DBS Carbon Edition thì sẽ là trên 280.000 USD.

Nhật Minh

Theo Car & Driver


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét