Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Bon xe sang bi thu giu tai cang Hai Phong

- Theo thông tin được tiết lộ từ Cục Hải quan Hải Phòng thì đơn vị vừa tạm giữ 4 xe ô tô hạng sang nhập lậu với tổng giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Chiều hôm qua, ngày 9/3 một nguồn tin từ Cục Hải quan Hải Phòng đã tiết lộ về việc hiện tại có 4 ô tô hạng sang xuất hiện tại cảng Hải Phòng trong trường hợp trốn thuế.

Được biết, ngay sau khi phát hiện ra trường hợp này, các cán bộ của Hải quan Hải Phòng đã ngay lập tức tạm giữ cả 4 chiếc xe này. Có nguồn tin cho hay, lô hàng xe sang này nhập lậu theo đường tàu biển chở từ Mỹ về cảng Hải Phòng, Việt Nam từ chiều 26/2.
Bốn xế sang bị thu giữ tại cảng Hải Phòng
Ảnh minh hoạ

Đại diện Hải quan Hải Phòng cũng cho biết, cơ quan đã cho liên hệ với người nhận hàng ngay lúc đó. Tuy nhiên, đại diện người nhận hàng tại Việt Nam đã từ chối nhận cả 4 chiếc xe này. Được biết, cả 4 chiếc xế hộp này bao gồm các mẫu xe thuộc các dòng xe đắt tiền như : BMW 750 Li, BMW X6, Volkswagen, Mercedes S550.

Theo nguồn tin này tiết lộ thì cả 4 chiếc xe được nhập về Việt Nam dưới dạng trốn thuế với tên khai là nhôm dạng cuộn nhập khẩu. Được biết, đại diện một doanh nghiệp tại khu vực Trung Yên, Hà Nội đã từ chối nhận lô hàng này.

Bốn xế sang bị thu giữ tại cảng Hải Phòng

việt nam , xe , hạng sang , phòng , nhập lậu , hải quan , cục hải , thu giữ , cảng hải phòng , tạm giữ , tại cảng , người nhận hàng ,

Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét