Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Tin van

Tổng cục Thủy sản (Bộ NN-PTNT) hôm qua cho biết, năm 2010, diện tích nuôi thủy sản cả nước đạt khoảng 1,1 triệu ha và sản lượng ước đạt 2,8 triệu tấn. Ngư dân đã đánh bắt được gần 2,4 triệu tấn hải sản. (Q.Duẩn)

Các cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai đang thụ lý 18 vụ vỡ nợ với tổng số tiền gần 100 tỉ đồng. Số tiền này đã được nhiều cá nhân cho những người huy động vốn vay với lãi suất cao dẫn đến mất khả năng thanh toán. Có 70 cá nhân, ngân hàng liên quan đến số tiền vỡ nợ trên. (Trần Hiếu)

Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu hôm qua trao bằng của Chủ tịch nước công nhận Nghệ nhân Ưu tú cho 3 nghệ nhân: Huỳnh Ri ở xã Cẩm Kim, Huỳnh Văn Ba ở P.Minh An (TP Hội An) và Nguyễn Văn Tiếp ở xã Điện Phương (huyện Điện Bàn). Đây là 3 nghệ nhân cống hiến xuất sắc trong gìn giữ và phát triển ngành nghề thủ công truyền thống. (H.Trọng)

Tỉnh Đoàn Bình Định hôm qua tổ chức tổng kết 10 năm phong trào thanh niên tình nguyện (2000-2010). Dịp này, UBND tỉnh Bình Định tặng bằng khen cho 7 tập thể và 6 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc; trong đó có VPĐD Báo Thanh Niên tại Bình Định và PV Đình Phú. (Đ.P)

Ngày 24.12, tại TP Pleiku, Sở Xây dựng Gia Lai đã nhận bàn giao, đưa trụ sở liên cơ quan vào hoạt động. Trụ sở gồm 9 tầng, trong đó có một tầng hầm, tổng diện tích sàn gần 10 ngàn m2, vốn đầu tư trên 43 tỉ đồng và là nơi đặt trụ sở của 5 sở, ngành ở Gia Lai. (Trần Hiếu)

Ngày 24.12, Sở Khoa học-Công nghệ Lâm Đồng đã khánh thành Trung tâm Kiểm định chất lượng nông sản Bảo Lộc (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng). Trung tâm có chức năng phân tích, kiểm định nông sản và các hệ mẫu về an toàn thực phẩm, môi trường, phân bón, thuốc trừ sâu, với công suất kiểm nghiệm khoảng 10.000 mẫu/năm. (Gia Bình)

Ngày 24.12, tỉnh Đồng Nai đã khởi công xây dựng cầu Hóa An mới bắc qua sông Đồng Nai, do Tổng công ty phát triển KCN Đồng Nai (Sonadezi) làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư gần 1.100 tỉ đồng. Cầu Hóa An mới song song với cầu cũ, có chiều dài 1.306m, rộng 14m. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành sau 36 tháng thi công. (B.Dương)

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét