Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Chan dai boc lua tai hoi cho oto, xe may Singapore

- Super Import Night 2012 không chỉ thu hút người xem bởi những chiếc xe độ độc đáo, mà còn bằng dàn chân dài nóng bỏng. (VOH) - Chính phủ vừa qua đã có chỉ đạo về giải pháp lãi suất ngân hàng và gói hỗ trợ 29.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đã có tác động tích cực, tuy nhiên vẫn cần phải có chiến lược dài hơi với nhiều định hướng đầu tư phát triển thì doanh nghiệp mới có thể trụ được và phát triển bền vững. Tôi là chiếc lốp xe, người bạn thân thiết của các bác tài. Mặc dù tôi là phần quan trọng nhất trên chiếc xe, là vật duy nhất tiếp xúc với mặt đường giúp cho chuyến đi đến nơi an toàn nhưng hầu như các bác tài mua tôi về, lắp vào và sau đó quên tôi mất.
Diễn ra từ ngày 25-27/05/2012, Super Import Nights là hội chợ trình diễn ôtô, xe máy trước thềm triển lãm Singapore. Có quy mô nhỏ hơn, hội chợ Motor Super Import Nights quy tụ hầu hết các xe tư nhân, nhập khẩu và những chiếc xế độ độc đáo.
Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn xây dựng một nền công nghiệp độ xe ôtô với sự ủng hộ từ những nhà phân phối bán lẻ tại Singapore. Chương trình năm 2012 thu hút khá đông người quan tâm, không chỉ bởi những chiếc xe đẹp mà còn bằng dàn chân dài thật gợi cảm.
Cùng chiêm ngưỡng những bóng hồng "nóng bỏng" tại Super Import Night 2012:
Chân dài
Chân dài
Chân dài

Chân dài

Chân dài

Chân dài

Chân dài

Chân dài

Chân dài
Ảnh: Bùi Cường

người xem , độc đáo , chiếc xe , xe , hội chợ , nóng bỏng , singapore , ôtô , xe máy , bóng hồng , bốc lửa , xe đẹp , import night , motor super import nights , super import nights&;là ,


Gói hỗ trợ 29.000 tỷ đồng của Chính phủ kèm theo đó là chính sách gia hạn, miễn thuế và hạ trần lãi suất vốn vay xuống còn 15% là giải pháp đạt được 3 mục tiêu: giảm chi phí đầu vào, giảm lo vốn lưu động và tăng khả năng giải pháp hàng tồn kho, tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Bởi lẽ, nếu nhìn ở góc độ hỗ trợ thì giải pháp trên, doanh nghiệp được hưởng lượng tiền vốn với lãi suất bằng 0 vì được gia hạn thuế giá trị gia tăng (VAT) tới 6 tháng và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp chậm 9 tháng từ năm 2011 trở về trước và còn được giảm miễn nhiều loại thuế khác giúp cho doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh và đưa hàng hoá tiêu thụ nhanh ra thị trường.

Cần có chính sách định hướng dài hạn
Ảnh minh hoạ.

Ý nghĩa của gói hỗ trợ này của Chính phủ còn có tác động tích cực đến nền kinh tế vì không dừng lại ở chỗ hỗ trợ cho doanh nghiệp mà người tiêu dùng còn được hưởng lợi từ việc giãn và giảm thuế gián thu. Trong thời điểm khó khăn của nền kinh tế hiện nay thì niềm tin của doanh nghiệp và người tiêu dùng trở nên quan trọng hơn bất cứ lúc nào, nhất là gói hỗ trợ 29.000 tỷ đồng của Chính phủ sẽ giúp cho doanh nghiệp và kinh tế VN từng bước vượt qua thử thách này. Tiến sĩ Nguyễn Quang Thái, Hội Khoa học kinh tế VN khẳng định:

Bộ trưởng Bộ tài Chính Vương Đình Huệ cho biết thêm đang phối hợp để hỗ trợ doanh nghiệp.

Năm 2011 có hơn 7.000 doanh nghiệp bị giải thể, từ quí I/2012 cho đến nay có hơn 50.000 doanh nghiệp phá sản, xin ngừng hoạt động cho thấy có nhiều doanh nghiệp yếu kém nhiều mặt, không có khả năng tài chính, không có giải pháp thị trường, nếu được hỗ trợ thì các đơn vị này cũng khó mà đứng dậy, chỉ có những doanh nghiệp đang khó khăn về tài chính tiếp cận gói hỗ trợ của Chính phủ thì sẽ có kết quả tốt hơn. Cho nên chính tác động của kinh tế thị trường đòi hỏi doanh nghiệp phải tự thân vận động, phải đổi mới mình và tái cấu trúc lại mình dù là đối tượng được hỗ trợ. Ông Nguyễn Đình Cung, Viện phó Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho đó là một sự chia sẻ của Chính phủ trước tình hình kinh tế khó khăn hiện nay và cũng là giải pháp cần thiết để doanh nghiệp tiếp tục duy trì sản xuất- kinh doanh. Chính sự hỗ trợ này đòi hỏi doanh nghiệp càng phải biết phát huy nội lực của chính mình, tự đổi mới, tự tái cấu trúc doanh nghiệp mới phát triển bền vững. Dĩ nhiên cũng cần phải có chính sách dài hạn định hướng cho doanh nghiệp như Tiến sĩ Phạm Thị Thu Hằng nói:

Các giải pháp lãi suất ngân hàng và gói hỗ trợ 29.000 tỷ đồng có tác động tích cực, nhưng chưa phải là động lực phát triển lâu dài mà cần có chiến lược dài hơi với nhiều định hướng đầu tư phát triển thì doanh nghiệp mới trụ được và kinh tế Quốc gia mới phát triển bền vững. Vì vậy ông Nguyễn Đình Cung, Viện phó Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã đề nghị:

Chính phủ đưa ra các giải pháp trên dù là ngắn hạn cũng hướng đến mục tiêu giảm thiểu đến mức thấp nhất khó khăn của doanh nghiệp và mục tiêu này không bao giờ xa rời các biện pháp kiềm chế lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô. Và giai đoạn này cũng là để thử thách các doanh nghiệp hướng tới định hướng tái cấu trúc nền kinh tế nói chung.

Ngọc Xuân



Với tầm quan trọng của chiếc lốp xe, các bạn hãy tìm hiểu về tôi để hành trình của bạn không chỉ đơn thuần là một chặng đường để đi qua mà là sự trải nghiệm cuộc sống đích thực.

Lốp xe - Câu chuyện đời tôi

Câu chuyện về chất lượng

Khi bắt tay chọn một sản phẩm, chúng ta luôn tìm đến các sản phẩm chất lượng có thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, một số bác tài rất phân vân khi lựa chọn lốp xe, vì trên thị trường có khá nhiều thương hiệu với những mức giá khác nhau, và tôi cũng hiểu rõ giá cả là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn mua lốp của bác tài.

Theo kinh nghiệm của tôi, mỗi một chuẩn chất lượng sẽ có những mức giá phù hợp. Những anh bạn lốp xe của tôi có giá thấp hơn thì mau bị mòn và tuổi thọ không cao. Còn tôi được ra đời tại hãng uy tín thì được kiểm định về thông số kỹ thuật nghiêm ngặt, chất lượng tối ưu, độ bền cao và nếu tính chi phí trên km thì thấp và hợp lý.

Ngoài ra, chủng loại lốp xe vô cùng đa dạng, các bác tài nên lưu ý chọn loại lốp xe tương thích, tính năng lái ổn định và độ bám đường tốt. Nhờ đó, chiếc xe có thể vận hành an toàn và chuẩn xác trên mọi hành trình.

Câu chuyện về an toàn

Mỗi con người là một phần tinh tuý của cuộc sống. Thấu hiểu được giá trị cao quý ấy chính là sự an toàn, một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi sản xuất ra các lốp xe như tôi.

Đối với nhà sản xuất lốp xe đáng tin cậy như Bridgestone, các bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng kỹ thuật bởi tính năng an toàn luôn được đề cao.

Cũng trên tinh thần đó, Bridgestone đang phát động chiến dịch "Tyre safety" (Lăn bánh an toàn) nhằm truyền tải các thông tin cơ bản về lốp, phát triển các dòng sản phẩm ưu việt với tính năng an toàn cao và giáo dục an toàn cho người tham gia giao thông qua hoạt động mang tính toàn cầu "Think before you drive" (Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi lăn bánh). Hoạt động này bao gồm các bài học về thắt dây an toàn, kiểm tra chỗ ngồi cho trẻ, tư thế ngồi lái đúng cách… và nhất là kiểm tra lốp xe trước khi lăn bánh, để bạn có thể yên tâm về sự an toàn trên mọi hành trình.

Câu chuyện về môi trường

Nhận thức được con người là một tế bào của xã hội, nhà sản xuất lốp xe Bridgestone không chỉ hỗ trợ các bạn về đến đích an toàn trong mọi hành trình mà còn giúp bạn chung tay xây dựng một xã hội bền vững và thể hiện trách nhiệm với môi trường xung quanh.

Chẳng hạn, một người anh em của tôi, anh bạn mang tên Ecopia được Bridgestone đặc biệt chế tạo dành cho những bác tài có mong muốn góp phần vào bảo vệ môi trường.

Ngoài việc đảm bảo các tính năng nổi bật như an toàn, giảm tiếng ồn và độ bền, lốp xe Ecopia là cuộc cách mạng tiết kiệm nhiên liệu nhờ lực cản lăn nhỏ, ít tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Sự ra đời của sản phẩm Ecopia nằm trong hoạt động của nhãn hàng Bridgestone thể hiện tiêu chí: "Môi trường xanh sạch vì thế hệ hôm nay và mai sau."

Theo tiêu chí ấy, mọi hoạt động của Bridgestone luôn hướng đến sự hoà hợp với thiên nhiên, góp phần vào các hoạt động giáo dục và nghiên cứu, gìn giữ các nguồn tài nguyên thiên nhiên có giá trị, đảm bảo tạo nên các sản phẩm thân thiện với môi trường và đặc biệt là hạn chế tối đa lượng khí thải ra môi trường.

Lốp xe - Câu chuyện đời tôi
Lốp xe - Câu chuyện đời tôi

Tuyết Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét